LỚP TẬP PILATES BẦU TẠI EMMA GIÚP GÌ?

Giảm đau mỏi cổ vai gáy

Pilates là chuỗi bài tập được thiết kế riêng biệt dành cho phụ nữ mang thai có tác dụng giảm căng thẳng, ổn định thần kinh, từ đó giúp mẹ bầu có được giấc ngủ sâu và ngon.

Ngăn ngừa tình trạng căng cơ

Các bài tập Pilates nhẹ nhàng sẽ đẩy lùi triệu chứng ốm nghén cho bà bầu như: Cảm giác khó chịu, đầy hơi, buồn nôn, nôn, mất ngủ… Ngoài ra, một số bài tập sẽ cần được Health Coach điều chỉnh khi bạn gần đến ngày dự sinh.

Thói quen ý thức về tư thế đúng

Tập Pilates giúp mẹ bầu giảm các hiện tượng tháng cuối thai kỳ như: Phù chân, khó thở, ngủ không ngon,… và giúp tâm trạng tốt hơn, thậm chí có thể ngăn ngừa các biến chứng như tiền sản giật hoặc tiểu đường thai kỳ.

Khắc phục các vấn đề sai lệch

Pilates tăng cường cơ bụng, cơ lưng và cơ sàn chậu, đây là những vùng có thể bị ảnh hưởng trong khi mang thai và sau sinh. Bài tập Pilates kiểm soát nhịp thở cũng sẽ chuẩn bị cho việc sinh nở dễ dàng hơn và hạn chế tình trạng sinh sớm.

HÌNH THỨC TẬP LUYỆN PILATES TẠI EMMA

Pilates cá nhân 1:1

Tham gia các lớp 1:1, hội viên sẽ được Health Coach đồng hành và hỗ trợ xuyên suốt quá trình tập luyện từ A-Z bao gồm: Xây dựng lộ trình tập luyện cá nhân, chế độ dinh dưỡng, theo dõi sự thay đổi và điều chỉnh bài tập phù hợp, thúc đẩy đi tập đều đặn hơn,…

dv_6

Pilates cá nhân 1:1

Tham gia các lớp 1:1, hội viên sẽ được Health Coach đồng hành và hỗ trợ xuyên suốt quá trình tập luyện từ A-Z bao gồm: Xây dựng lộ trình tập luyện cá nhân, chế độ dinh dưỡng, theo dõi sự thay đổi và điều chỉnh bài tập phù hợp, thúc đẩy đi tập đều đặn hơn,…

CÁC CÂU HỎI
THƯỜNG GẶP